Sỡ hữu trí tuệ

Khởi nghiệp vào tháng 8 năm 2001, Công ty TNHH Khải Hoàn là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam sản xuất và cung cấp sản phẩm bông cách nhiệt - nhãn hiệu Dragon Rockwool.
 

Từ một doanh nghiệp nhỏ chỉ với hai thành viên, sau hơn 10 năm hoạt động Khải Hoàn đã tích luỹ được cho mình nhiều kiến thức và kinh nghiệm. Công ty cũng đã được các nhà thầu uy tín trong và ngoài nước lựa chọn là đơn vị cung cấp vật tư, thi công hạng mục cách nhiệt, cách âm, chống cháy cho nhiều công trình.

Sản phẩm bông khoáng cách nhiệt DRAGON ROCKWOOL đã đáp ứng được các nhu cầu cao của khách hàng về khả năng cách nhiệt cho các công trình. Bên cạnh sự đa dạng về chủng loại sản phẩm, dịch vụ Dragon Rockwool còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế như ASTM và TCVN vốn yêu cầu khắc khe về kỹ thuật cũng như tiêu chuẩn cách nhiệt - cách âm - chống cháy.
     Chứng chỉ chất lượng của TUV đối với sản phẩm Bông khoáng Dragon Rockwool

      
                 Chứng chỉ kết quả kiểm tra chất lượng sản phẩm Dragon Rockwool

Không chỉ sản xuất và thương mại bông cách nhiệt Dragon Rockwool, Khải Hoàn còn là nhà phân phối chính thức cho các dòng sản phẩm cách nhiệt cao cấp trong ngành cơ nhiệt điện lạnh, nồi hơi, cơ khí, ngành công nghiệp thực phẩm như: 
- Cao su lưu hóa Indaflex (Malaysia)
- Ống đồng Hailiang (Trung Quốc)
- Eco XPS Foam (Việt Nam)
- Luyang Ceramic Fiber (Trung Quốc)
- Phụ kiện cách nhiệt: đinh nhôm, vải thuỷ tinh, băng keo bạc, ...



CÁC LĨNH VỰC ỨNG DỤNG CHÍNH

  • Ứng dụng trong công nghiệp: sử dụng cho các nhà máy nhiệt điện, hóa dầu, nhà máy luyện kim, công nghiệp chế biến, các thiết bị nhiệt như nồi hơi, thiết bị trao đổi nhiệt, lò nung, lò sấy…
  • Ứng dụng trong ngành xây dựng: dùng để cách nhiệt mái lợp tole, cách âm trần, vách ngăn và chống cháy các chung cư cao cấp, các cao ốc văn phòng, khu trung tâm thương mai, cách âm rạp chiếu phim, bar – café, phòng thu âm – studio…
  • Ứng dụng cho hệ thống điều hòa không khí: cách nhiệt cho các hệ thống lạnh gas và hơi nước; tiêu âm cho hệ thống ống gió; cách nhiệt hệ thống điều hòa trung tâm VRV hay hệ Chiller.
 
===============================================================================================================


Công ty CP Việt Long hân hạnh đón nhận bằng khen của tỉnh Uỷ tỉnh Long An, dành cho các đơn vị có hoạt động tích cực trong sản xuất kinh doanh năm 2011 trên địa bàn.

Trong năm 2011 vừa qua, công ty đã từng bước nâng cao được các hệ thống trang thiết bị, máy móc, giúp nâng cao năng suất và sản lượng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. 

Dự kiến quý 2/2012, công ty sẽ mở rộng hoạt động sản xuất, trang bị thêm máy móc và kho bãi từng bước hoàn thiện hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng vị thế cạnh tranh trên thị trường.



Bằng khen của tỉnh uỷ Long An ghi nhận hoạt động tích cực trong sản xuất của Công ty CP Việt Long
 

Các khách hàng khác
Hỗ trợ trực tuyến
HOTLINE KẾ TOÁN: 091 644 1080 (ZALO)Hỗ trợ
Chăm sóc
khách hàng
0978 651 315
Hỗ trợ
Quảng cáo
  • 3
  • 2