Trang chủ
Giới thiệu
Tin tức sự kiện
Khách hàng
Tuyển dụng
Trang chủ
Thiết Kế In Ấn
Thiết kế logo
Name card
Nhận diện thương hiệu
Bao bì
Sỡ hữu trí tuệ
Truy vấn thông tin Đơn ĐKBH
Nhãn hiệu hàng hoá
Bản quyền TG
Kiểu dáng CN
Giải pháp hữu ích
ĐK sáng chế
Thiết Kế Website
Google Adwords
Thiết kế web
Domain - Hosting
ICP
Sàn thương mại điện tử
Mã Số Mã Vạch
Mã số mã vạch
Tư Vấn ISO
ISO 9001:2008
ISO 14001:2004
ISO 22000:2005
HACCP
GMP
Vệ Sinh ATTP
Chứng nhận AT VSTP
Công Bố Chất Lượng
Thực phẩm
Mỹ Phẩm
Hợp Quy
Hàng Gia Dụng
Liên hệ
Ngày 29 Tháng 4 Năm 2024
Thiết Kế In Ấn
Thiết kế logo
Name card
Nhận diện thương hiệu
Bao bì
Sỡ hữu trí tuệ
Truy vấn thông tin Đơn ĐKBH
Nhãn hiệu hàng hoá
Bản quyền TG
Kiểu dáng CN
Giải pháp hữu ích
ĐK sáng chế
Thiết Kế Website
Google Adwords
Thiết kế web
Domain - Hosting
ICP
Sàn thương mại điện tử
Mã Số Mã Vạch
Mã số mã vạch
Tư Vấn ISO
ISO 9001:2008
ISO 14001:2004
ISO 22000:2005
HACCP
GMP
Vệ Sinh ATTP
Chứng nhận AT VSTP
Công Bố Chất Lượng
Thực phẩm
Mỹ Phẩm
Hợp Quy
Hàng Gia Dụng
Thiết Kế Website
Hướng dẫn SEO từ chính Google
15:25 07/08/2013
Tháng 11 năm ngoái Google Webmaster Central từng giới thiệu 1 ebook nội bộ bằng tiếng Anh tiêu đề Search Engine Optimization Starter Guide* nhằm hướng dẫn
Webmaster chú trọng đến việc tối ưu website trên Google. Nhưng hôm nay họ đã “địa phương hóa” sang tất cả 40 thứ tiếng, trong đó có Việt Nam.
Ebook này đặc biệt hữu ích cho các bạn webmaster mới tìm hiểu SEO. Bên dưới là trích lược 1 phần hướng dẫn về Quảng bá web và link download ebook này.
Các nguyên tắc hữu ích dành cho việc quảng bá trang web của bạn:
• Blog về nội dung hoặc dịch vụ mới – Một bài đăng trên blog trong trang web của chính bạn cho phép các khách truy cập biết rằng bạn đã thêm điều gì đó mới là một cách tuyệt vời để nói về nội dung hay dịch vụ mới. Những người quản trị web khác theo dõi trang web hoặc nguồn cấp dữ liệu RSS của bạn cũng có thể chọn câu chuyện này.
• Đừng quên quảng bá ngoại tuyến – Đặt nỗ lực vào quảng bá ngoại tuyến cho công ty hoặc trang web của bạn cũng có thể xứng đáng. Ví dụ: nếu bạn có trang web kinh doanh, hãy đảm bảo rằng URL của trang web đó được ghi trên danh thiếp, tiêu đề thư, áp phích quảng cáo v.v…. Bạn cũng có thể gửi thư tin tức định kỳ đến các khách hàng thông qua thư để cho họ biết về nội dung mới trên trang web của công ty bạn.
• Biết về các trang web đa phương tiện xã hội – Các trang web được xây dựng dựa vào sự tương tác và chia sẻ của người dùng giúp kết hợp những nhóm người được quan tâm với nội dung liên quan dễ dàng hơn.
Tránh:
• Cố gắng quảng bá từng mẩu nội dung nhỏ, mới do bạn tạo ra; hãy quảng bá những mục lớn, thú vị
• Bao gồm trang web của bạn trong các lược đồ nơi nội dung của bạn được quảng bá một cách giả tạo đến các dịch vụ hàng đầu này
• Thêm doanh nghiệp của bạn vào Local Business Center của Google – Nếu bạn điều hành doanh nghiệp địa phương, thêm thông tin của doanh nghiệp vào Local Business Center của Google sẽ giúp bạn tiếp cận với khách hàng trên Google Maps và tìm kiếm web. Trung tâm Trợ giúp Quản trị Trang web có thêm các mẹo về quảng bá cho doanh nghiệp địa phương của bạn.
• Vươn ra các trang web trong cộng đồng liên quan đến trang web của bạn – Có thể có một số trang web bao gồm các lĩnh vực chủ đề tương tự như trong trang web của bạn. Bắt đầu giao tiếp với các trang web này thường có lợi. Các chủ đề nóng trong ngành hoặc cộng đồng của bạn có thể giúp nảy ra những ý tưởng bổ sung cho nội dung hoặc xây dựng tài nguyên cộng đồng hữu ích.
Tránh:
• Spam các yêu cầu liên kết tới tất cả các trang web liên quan đến lĩnh vực chủ đề của bạn
• Mua các liên kết từ trang web khác với mục đích lấy Thứ hạng Trang thay vì lưu lượng truy cập
Bình luận
Các bài viết liên quan
Bảo vệ tên miền xuất phát từ nhận thức của chủ doanh nghiệp
Hướng dẫn SEO từ chính Google
Module Website
Đang xử lí...vui lòng chờ!
Hỗ trợ trực tuyến
HOTLINE KẾ TOÁN: 091 644 1080 (ZALO)
Chăm sóc
khách hàng
0978 651 315
Quảng cáo